Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

Gio Mua Dong Nam Ay-tap 6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20



Một người đàn ông (Jo In Sung) được biết đến như là tay cờ bạc giỏi nhất vùng Cheongdamdong đang phải sống một cuộc đời thật vô nghĩa. Lúc còn nhỏ anh bị bố mẹ bỏ rơi, sau này cũng mất đi mối tình đầu. Cùng lúc đó có một cô gái trẻ (Song Hye Kyo) được thừa kế một công ty lớn nhưng lại rất là cô đơn. Cô cũng đã từng trải qua một cuộc sống khó khăn. Cô bị mất thị lực và cha cô qua đời. Cô gái phải làm mọi cách để bảo vệ mình khỏi những người xung quanh. 
Sau khi Jo In SungSong Hye Kyo đồng ý góp mặt trong That Winter, The Wind Blows với tư cách nam - nữ chính, nhà sản xuất tiếp tục để mắt tới các diễn viên trẻ khác. Theo tin tức mới nhận được thì Kim BumJung Eun Ji (A Pink) sẽ là 2 cái tên kế tiếp gia nhập đoàn phim.

Vào chiều ngày 9/10, cả công ty quản lý của Kim Bum lẫn Eun Ji đều lên tiếng xác nhận: các ngôi sao của họ hiện đang tiến hành thương thảo với công ty chế tác để có thể xuất hiện trong bộ phim truyền hình Ngọn gió mùa đông năm ấy. Nếu mọi chuyện suôn sẻ thì nàng fan cuồng Kpop của Answer to 1997 sẽ trở thành em gái người yêu đầu tiên của Jo In Sung - Hee Sun. Về phía chàng Gốm, thật tiếc là vai diễn của anh hiện vẫn chưa được bật mí.



That Winter, The Wind Blows là dự án remake từ drama Nhật Bản Love isn’t Necessary, Summer. Trước đó vào năm 2006, Hàn Quốc từng tiến hành tái hiện bộ phim này trên màn ảnh rộng thông qua movie Love Me Not, với sự tham gia của cặp đôi Kim Ju Hyuk - Moon Geun Young.

Trong phim, Jo In Sung vào vai một đứa trẻ mồ côi khi lớn lên trở thành một trong những tay cờ bạc hạng nhất Seoul. Cuộc sống của anh ta đã hoàn toàn mất hết ý nghĩa từ sau khi người yêu đầu tiên qua đời.


 Song Hye Kyo là người thừa kế 1 tập đoàn lớn. Sau khi cha mẹ li dị và trở thành người khiếm thị, cô tiểu thư xinh đẹp này luôn sống khép mình. Một ngày nọ, cả hai mảnh đời cô đơn tột cùng đó đã vô tình gặp nhau và cảm nhận được sự đồng điệu trong tâm hồn đối phương...

Xem Phim Gio Mua Dong Nam Ay-tap 6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20
Phim sex viet nam, Xem Phim, Xem Phim Online,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét