Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2013

My Nhan Vo Le-tap 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15


Phim My Nhan Vo Le-tap 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15
Nội dung My Nhan Vo Le được xây dựng vào thời kì đầu Thanh Triều, đan xen là câu chuyện yêu - hận - tình - thù giữa Hải Lan Châu (do Trương Mông đóng), Hoàng Thái Cực (do Lưu Khải Uy đóng), Đại Ngọc Nhi (Hiếu Trang Hoàng Hậu do Viên San San đóng) và Đa Nhĩ Cổn (do Hàn Đống thủ vai). Ngoài ra bộ phim còn mời nữ dàn diễn viên khủng từ TVB là Thái Thiếu Phân (trong vai Triết Triết - Hiếu Đoan Văn Hoàng Hậu).

Tình yêu tay 4 lại tiếp diễn trong Mỹ Nhân Vô Lệ
Hoàng Thái Cực và Hiếu Trang Hoàng Hậu

Khán giả đang rất tò mò không biết ai sẽ là nhân vật nữ chính trung tâm của phim. Đơn giản vì theo lịch sử, Hoàng Thái Cực và Đa Nhĩ Cổn đều sẽ vướng phải lưới tình với Hiếu Trang Hoàng Hậu. Tuy nhiên với phong cách chế tác “bất thường” của Vu Chính, nhiều người đang phỏng đoán, nữ chính trung tâm của Mĩ Nhân Vô Lệ lần này sẽ là nàng Hải Lan Châu xinh đẹp do nữ diễn viên 9X Trương Mông đảm nhận. Theo lịch sử, Hải Lan Châu là vị quý phi được Hoàng Thái Cực sủng ái nhất và được phong là “Thần Phi”.

Tình yêu tay 4 lại tiếp diễn trong Mỹ Nhân Vô Lệ
Tạo hình của Trương Mông trong vai Hải Lan Châu
Tình yêu tay 4 lại tiếp diễn trong Mỹ Nhân Vô Lệ
Hoàng Thái Cực và Hải Lan Châu

Khán giả cũng đánh giá cao vai diễn Hoàng Thái Cực của Lưu Khải Uy. Với khả năng diễn xuất có hồn và ngoại hình đẹp trai, Lưu Khải Uy hứa hẹn sẽ đem lại thành công cho vai diễn này.
Lưu Khải Uy hiện là nam diễn viên có tên tuổi hot nhất Đại Lục sau khi công khai chuyện tình cảm với nữ diễn viên Dương Mịch và sự thành công của 2 bộ phim “Thiên Sơn Mộ Tuyết”, “Như Ý”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét